BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ BỆNH VIỆN
BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO – Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 Sao
Tâm niệm của chúng tôi là luôn tận tâm phục vụ, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho từng Khách hàng.
Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ cả chất lượng và dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo mở rộng tuyển dụng “QUẢN LÝ BỆNH VIỆN”:

QUẢN LÝ BỆNH VIỆN
Mức lương | Thời gian làm việc | Thời gian thử việc |
Thoả thuận | 08h00 – 18h00 từ thứ Hai đến thứ Chủ Nhật (được off một ngày trong tuần) | Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số được giao và kết quả kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm chung tình hình hoạt động, vận hành của chi nhánh theo quy định của Bệnh viện.
- Quản lý bộ phận tư vấn – bán hàng, Bộ phận kĩ thuật viên, Bộ phận Lễ tân đảm bảo hiệu quả công việc được giao.
- Theo dõi kết quả làm việc (chất lượng dịch vụ, doanh thu, quy trình) của từng bộ phận
- Quản lý và giải quyết các vấn đề nhân sự: Tiếp nhận, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, phân bố ngày Off theo quy định, chấm công nhân sự gửi phòng nhân sự định kỳ tuần/tháng.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng: khiếu nại, chăm sóc sau bán hàng và các vấn đề phát sinh (cùng với Trưởng phòng nghiệp vụ).
- Kết hợp với phòng Marketing để đưa ra chiến lược quảng cáo, truyền thông, tiếp cận khách hàng mới hiệu quả.
- Tuyển dụng, đào tạo xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên, thực hiện quy chế, duy trì xây dựng và phát triển văn hóa phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo ra môi trường làm việc năng động, tạo động lực để thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
YÊU CẦU VÀ KỸ NĂNG
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 trở lên ở vị trí tương đương tại các Spa hay Thẩm Mỹ Viện.
- Có hiểu biết về thẩm mỹ
- Kỹ năng quản lý và có tài lãnh đạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kinh doanh.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng tốt. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưu nhìn.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập gồm: lương căn bản + phụ cấp + hoa hồng/hỗ trợ/KPI (thu nhập không giới hạn nếu làm tốt và đạt doanh số).
- Nghỉ phép và lễ Tết theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động team building hằng năm với tiêu chuẩn khách sạn 4 – 5 sao.
- Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, tiệc mừng, thể thao dành cho toàn thể nhân viên.
- Được bao cơm trưa.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động.
- Lộ trình thăng tiến và tăng lương rõ ràng.
- Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Thư Ứng tuyển;
- Bảng mô tả kinh nghiệm (nếu có);
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
- Bản sao CMND/CCCD.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Nộp trực tiếp tại: Quầy Lễ Tân, Tầng trệt, số 576-578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM.
- Gửi hồ sơ qua mail: vannguyentmvgangnam@gmail.com hoặc tuyendung.gangwhoo@gmail.com (Ghi rõ tiêu đề VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN/HỌ VÀ TÊN).
- Liên hệ Hotline/ Zalo: 0931770090.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h , Chiều 13h-18h
- Địa điểm làm việc: Số 576-578 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Liên hệ: 0964 355 839 – Ms Vân TP.HC-NS
BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO hân hoan chào đón các ứng viên!
Nơi các bạn sẽ có cơ hội nhiều hơn và nên thử sức chính bản thân mình ở một môi trường làm việc ở xứng tầm.
GANGWHOO trải thảm đỏ chào đón nhân tài có Tầm có Tâm hợp tác cùng phát triển với Bệnh viện.
Về chúng tôi: https://benhvienthammygangwhoo.vn/