BVTM GANGWHOO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO – Chất lượng dịch vụ chuẩn –
Tâm niệm của chúng tôi là luôn tận tâm phục vụ, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo – cho từng Khách hàng.
Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ cả chất lượng và dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo mở rộng tuyển dụng vị trí “TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG“:
THÔNG TIN CHUNG
- Vị trí: Trưởng phòng
- Bộ phận: Phát triển thị trường
- Thời gian làm việc: 8h-18h (Thứ 2-CN ) Nghỉ 1 ngày trong tuần
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc
KỸ NĂNG VÀ YÊU CẦU
- Tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bệnh viện, thời trang,…
- Giao tiếp tốt, tự tin
- Khả năng xây dựng quan hệ, hòa đồng, nhiệt tình trong công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tịch thị trường
- Kỹ năng quản lý nhóm, quản lý thời gian tốt
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng kênh B2B;
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển, quản lý mạng lưới Cộng Tác Viên, Đối Tác;
- Báo cáo hoạt động của Đối Tác, Cộng Tác Viên, của cá nhân,… cũng như tổ chức quản lý, hội họp tuần, tháng và triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả -;
- Sẵn sàng tham gia các dự án phát triển mạng lưới mới của Công ty với tinh thần đồng đội cao;
- Đóng góp, tham mưu cho cấp trên về tiềm năng kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển mạng lưới hiệu quả;
- Xây dựng chỉ tiêu KPI cho đội ngũ Cộng Tác Viên;
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh từ trên xuống cho các nhóm Cộng Tác Viên. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch hành động để đạt được chỉ tiêu đã đề ra;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh, phát triển mạng lưới theo chỉ tiêu được giao, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận, và đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt – cho khách hàng;
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ, giám sát, quản lý các chương trình kinh doanh, đào tạo, hướng dẫn cho Cộng Tác Viên, Đối Tác… về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Đào tạo hướng dẫn nhân viên cấp dưới nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng cho yêu cầu phát triển mạng lưới;
- Thường xuyên cập nhật, cung cấp thông tin về dịch vụ/sản phẩm mới/các chương trình ưu đãi của Công ty cho Đối Tác/Cộng Tác Viên;
- Đề xuất các chương trình Marketing offline/các công cụ POSM hỗ trợ cho Đối Tác tìm kiếm khách hàng;
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đánh giá nhân viên cấp dưới và Cộng Tác Viên;
- Dự đoán kế hoạch kinh doanh/phát triển mạng lưới;
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng;
- Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch hàn tuần/tháng/quý/năm và sau mỗi chương trình hoạt động cho cấp trên;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo từng giai đoạn của cấp trên và Ban Lãnh Đạo.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng + Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,.. đóng sau 2 tháng thử việc, 12 ngày phép năm,… chế độ đầy đủ cho người lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/năm dựa vào năng lực, hiệu quả công việc
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thẩm mỹ.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Thư Ứng tuyển;
- Bảng mô tả kinh nghiệm (nếu có);
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
- Bản sao CMND/CCCD.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Nộp trực tiếp tại: Quầy Lễ Tân, Tầng trệt, số 576-578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM.
- Gửi hồ sơ qua mail: vannguyentmvgangnam@gmail.com hoặc tuyendung.gangwhoo@gmail.com (Ghi rõ tiêu đề VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN/HỌ VÀ TÊN).
- Liên hệ Hotline/ Zalo: 0931770090.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h , Chiều 13h-18h
- Địa điểm làm việc: Số 576-578 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Liên hệ: 0964 355 839 – Ms Vân TP.HC-NS
BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO hân hoan chào đón các ứng viên!
Nơi các bạn sẽ có cơ hội nhiều hơn và nên thử sức chính bản thân mình ở một môi trường làm việc ở xứng tầm.
GANGWHOO trải thảm đỏ chào đón nhân tài có Tầm có Tâm hợp tác cùng phát triển với Bệnh viện.
Về chúng tôi: https://benhvienthammygangwhoo.vn/